CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1.Tại sao hiệu suất của Revomax lại tốt hơn nhiều so với các thương hiệu khác?

Hiệu suất xuất sắc của chúng tôi chủ yếu là do thiết kế được cấp bằng sáng chế và chất lượng của các vật liệu được sử dụng.
Thiết kế nắp của Revomax có hai phần kín khí, phần gioăng đầu tiên tập trung ở dưới cổ của bình, nơi được cách nhiệt chân không. Điều này đảm bảo có sự đảm bảo về nhiệt độ thông qua thành bình.
Phần thứ hai tập trung ở môi của bình. Gioăng này tạo ra một khoang ở cổ bình, tăng cường cách nhiệt giữa đồ uống của bạn và ảnh hưởng từ bên ngoài về nhiệt độ.
Gioăng silicone thực phẩm cao cấp được thiết kế để cả hai phần gioăng luôn duy trì trạng thái kết nối liên tục, đảm bảo hai phần phớt hoàn hảo hoạt động cùng nhau.
Với các nắp vặn truyền thống, cổ bình không có cách nhiệt. Phương pháp này gây di chuyển nhiệt độ qua tường và ren của bình.
 
 

2.Tôi đã sử dụng các bình chống tràn khác, tại sao Revomax lại khác biệt?

Hệ thống nắp Revomax được đảm bảo 100% không rò rỉ và không tràn vì nó không có ren và có ba khóa và hai phần phớt.
Hệ thống nắp sáng tạo này là nhị phân với chỉ hai trạng thái liên tục: mở hoặc đóng. Không có trạng thái nằm giữa có thể gây ra rò rỉ hoặc tràn. Với nắp khóa ba lần và hai phần gioăng silicon, đồ uống của bạn sẽ ở đúng nơi nó nên ở.
 
 

3. Lợi ích của nắp vặn không cần vặn so với nắp vặn truyền thống là gì?

Nhanh chóng – Hệ thống nắp Revomax rất nhanh chóng, bạn có thể mở và đóng nó trong ít hơn hai giây.
Đơn giản – Bạn có thể mở và đóng chai Revomax của bạn chỉ bằng một tay. Nó hoàn hảo nếu bạn có một tay đã bận hoặc gặp khó khăn về sức mạnh cầm nắm.
An toàn – Hệ thống nắp ba khóa và hai phần phớt của chúng tôi được đảm bảo 100%. Bạn có thể tin tưởng rằng nắp sẽ không bao giờ lỏng lẻo, để miệng bạn khô và tài sản của bạn ướt.
Đáng tin cậy – 18 giờ nóng hoặc 36 giờ lạnh và sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.
 
 

4. Có thực sự mở được bằng một tay không?

Tất nhiên! Thiết kế độc đáo cho phép chai được mở chỉ bằng ba ngón tay. Cho dù bạn 4 tuổi hay 94 tuổi, chỉ cần nhấn nút khóa là bính sẽ mở ra và chỉ cần hai ngón tay là nó khóa lại.
 

5. Độ tuổi nhỏ nhất có thể sử dụng bình là bao nhiêu tuổi?

Mặc dù chúng tôi đã nhận được đánh giá từ các bậc phụ huynh có con nhỏ nhất 3 tuổi có thể tự mở / đóng chai của họ, nhưng chúng tôi khuyến nghị sử dụng từ 4 tuổi.
 
 

6. Bình 950ml/32 oz có vừa vào giữ cốc của xe hơi không?

Đường kính của bình cách nhiệt Revomax 32oz là 87mm hoặc 3,43″, vì vậy phụ thuộc vào kích thước của giữ cốc. Nó vừa vào hầu hết các giữ cốc lớn hơn, nhưng không vừa vào các giữ cốc nhỏ dành cho lon nước ngọt hoặc cốc cà phê.
 
 

8. Có thể cho nước có ga vào không?

Tất nhiên! Một trong những tính năng của nắp vặn không cần vặn của Revomax là van xả khí, giúp điều chỉnh áp suất cho đồ uống có ga.
 
 

9. Tất cả các kích thước (từ 355ml/12oz đến 950ml/32oz) có sử dụng cùng kích thước nắp không? (nói cách khác, có cùng đường mở miệng không?)

Có, tất cả các bình đều có cùng kích thước mở miệng, cho phép bạn kết hợp các màu sắc để tạo ra phong cách độc đáo của riêng bạn.
 
 

10. Gioăng và nắp của Bình Revomax được làm từ chất liệu gì?

Gioăng của Revomax được sản xuất bằng silicone thực phẩm thân thiện với môi trường, 100% an toàn.
Nắp của Revomax được làm bằng nhựa polypropylene thực phẩm cao cấp, được coi là an toàn nhất trong tất cả các loại nhựa. Nó có khả năng chịu nhiệt cao, an toàn khi sử dụng với thực phẩm và đồ uống. Cùng loại nhựa được sử dụng trong sữa chua và nhiều hộp đựng thực phẩm khác tại siêu thị.
 
 

11. Tất cả các bộ phận có thể rửa bằng máy rửa chén không?

Tất cả các bộ phận của nắp Revomax và chai thủy tinh Borosilicate đều có thể rửa bằng máy rửa chén.
Chúng tôi không khuyến nghị đặt bình cách nhiệt Revomax vào máy rửa chén, vì có thể có một số chu kỳ nhiệt có thể làm suy yếu cách nhiệt chân không.
Để đảm bảo lưu trữ đồ uống tươi mới nhất có thể, chúng tôi luôn đề xuất rửa chai bằng bàn chải và rửa kỹ để loại bỏ bất kỳ cặn xà phòng nào.

 

12. Bảo hành như thế nào?

Gozen cung cấp bảo 12 tháng và lỗi đổi mới cho tất cả các sản phẩm bình giữ nhiệt.
 

13. Revomax có trụ sở ở đâu?

Trụ sở chính của Revomax đặt tại thành phố đẹp Portland, Oregon, Hoa Kỳ.

 

14. Các sản phẩm Revomax được sản xuất ở đâu?

Các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế tại Portland, Oregon, Hoa Kỳ và được sản xuất một cách có trách nhiệm tại Trung Quốc. Chất lượng được đảm bảo bởi các kỹ sư của Revomax trong quá trình sản xuất.