6 tieu chi chon binh giu nhiet GOZEN
tiêu chí chọn BGN – GOZEN

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình giữ nhiệt với đa dạng chủng loại, mẫu mã, thương hiệu. Điều này làm cho bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn 1 chiếc chất lượng, có ngoại hình đẹp mà lại giá vừa phải. Vậy bài viết dưới đây là dành cho bạn đấy! Hãy cùng nghiên cứu và đọc thông tin được chia sẻ bên dưới để biết khi mua cần chọn theo những tiêu chí nào nhé!

1. Chất liệu an toàn cho sức khỏe

cau tao binh giu nhiet GOZEN
cấu tạo bgn gozen

Chất liệu phải là tiêu chí đầu tiên khi bạn chọn mua bình giữ nhiệt, vì đây là yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân bạn. Loại inox cao cấp nhất sử dụng là inox 304. Đây là loại inox không gỉ sét, chống oxy hóa cao và không sợ bị ăn mòn. Inox 304 có hàm lượng Niken tối thiểu 8% và Crom 18%, gần như không hút nam châm khi thử từ tính.

Hiện nay, Inox 304 được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực y tế vì tính an toàn của nó. Khi lựa chọn, bạn nên ưu tiên những sản phẩm được cấu tạo lớp trong bằng inox 304 để chẳng phải lo hóa chất, kim loại nhiễm vào thức uống. Đồng thời, bình inox 304 vừa có khả năng giữ nhiệt tốt, vừa sử dụng được lâu bền.

2. Thiết kế đẹp và chắc chắn

Bình giữ nhiệt cao cấp không những được chế tạo từ chất liệu tốt mà còn phải đảm bảo thiết kế chắc chắn, đẹp mắt và phù hợp với nhu cầu. Chọn 1 chiếc bình với mẫu mã và màu sắc ưng ý, phù hợp với độ tuổi sẽ giúp bạn thể hiện phong cách, cá tính,… khi dùng sản phẩm.

giới thiệu gozen
giới thiệu gozen

Để giúp bạn tiện dụng trong quá trình sử dụng, bạn hãy ưu tiên lựa chọn bình giữ nhiệt có kiểu dáng hình trụ dài, nhỏ gọn để giúp bạn tiện lợi di chuyển và cầm chắc tay. Nếu bạn di chuyển nhiều thì hãy chọn loại trang bị thêm dây đeo giúp bạn mang theo bất kỳ đâu.

3. Dung tích bình

Dung tích thường tỷ lệ thuận với trọng lượng, nhưng đa phần các bình giữ nhiệt tốt đều cầm khá nặng tay.

binh giu nhiet gozen 365ml

– Bình giữ nhiệt dùng cá nhân dung tích tối thiểu cần khoảng 300 ml, tương đương với nhu cầu nước uống trong 1 lần dùng của cơ thể người bình thường.

binh giu nhiet gozen 592ml

– Khi chơi thể thao hoặc dùng tích trữ thức uống cho nguyên ngày bạn sẽ cần các bình có dung tích lớn hơn từ 500 ml trở lên.

gozne truck1

– Nếu để thuận tiện cho việc mang theo bên mình thì bình giữ nhiệt dung tích lớn nhất khoảng 750 ml là tối ưu.

Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể có những tiêu chí chọn lựa mẫu bình giữ nhiệt khác nhau. Hiện nay rất đa dạng mẫu mã, đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

4. Thời gian giữ nhiệt:

Thông thường các bình giữ nhiệt sẽ có thời gian giữ nhiệt khoảng 8 – 24 tiếng, một số bình cao cấp có thể giữ nhiệt trên 24 tiếng hay thậm chí 48 tiếng.

– Nếu bạn có nhu cầu giữ nhiệt trong ngày để đi học, đi chơi, thám hiểm thì bình có khả năng giữ nhiệt từ 8 – 24 tiếng sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

– Nếu bạn là muốn dùng bình giữ nhiệt để đi chơi thể thao, tập gym thì bình có thể giữ nhiệt từ 6 – 8 tiếng sẽ là gợi ý dành cho bạn.

– Loại bình giữ nhiệt có phủ lớp silicone bên trong giúp tăng thời gian giữ nhiệt đến 48 tiếng nhưng lưu ý chỉ nên dùng với mức nhiệt 70oC. Loại này có giá thành khá đắt.

5. Thương hiệu uy tín:

Là một sản phẩm có liên quan đến sức khỏe, bình giữ nhiệt đến từ một thương hiệu uy tín sẽ khiến bạn yên tâm hơn. Ngoài ra, bạn còn có những quyền lợi nhất định khi mua hàng chính hãng, bảo hành, dịch vụ hậu mãi, hướng dẫn sử dụng và thông tin, nguồn gốc rõ ràng…

gozne truck2

Nằm trong top tốt nhất, Gozen là một thương hiệu đáng để bạn tin cậy với dòng sản phẩm cao cấp, thiết kế hiện đại. Bình Gozen được làm từ chất liệu inox 304 – loại chất liệu tốt nhất, có khả năng chống trầy xước và khả năng giữ nhiệt cực tốt. Đây là thương hiệu bình giữ nhiệt được đánh giá rất cao từ mẫu mã đến chất lượng. Bạn sẽ chẳng phải lo ngại vấn đề gì khi chọn cho mình một chiếc bình Gozen đâu nhé!

6. Nơi mua hàng đáng tin cậy:

Nếu mua hàng trên mạng, giao tận nơi, hãy đọc thật kỹ mô tả sản phẩm, đọc nhận xét của những người đã mua hàng và đừng quên kiểm tra ngay khi nhận hàng.

Hiện nay các sản phẩm dù chính hãng hay không chính hãng thường hay được bán tràn lan ở các cửa hàng, mạng xã hội,… Đa số thường là hàng xách tay, đương nhiên sẽ không đi kèm chế độ bảo hành, đổi trả. Những người bán hay đổ bỏ trách nhiệm, quy lỗi cho nhà sản xuất. Vì thế, bạn nên chọn mua ở những cửa hàng lớn, nhập khẩu chính hãng để không phải gặp khó khăn về sau này bạn nha.

Để an toàn hơn, bạn nên chọn mua từ những công ty bán hàng chính hãng có chính sách bảo hành rõ ràng để dễ dàng đổi sản phẩm. Những mặt hàng xách tay đa số đều không có bảo hành, khó quy trách nhiệm khi hàng lỗi, vì vậy bạn nên cẩn thận nhé.

Trên đây là những lưu ý khi dùng và chọn mua bình giữ nhiệt tốt nhất. Nếu có như cầu mua bình giữ nhiệt. Hãy truy cập ngay GOZEN.vn hoặc Hotline dưới đây để được nhận tư vấn và mua hàng với mức giá ưu đãi nhất.

GOZEN.VN – Bình giữ nhiệt Gozen

112 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Email: gozenecosystem@gmail.com

Phone: 0866 998 703 – 0869 306 899

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *