Bình giữ nhiệt là đồ dùng không bắt buộc phải có nhưng cần thiết cho chúng ta trong cuộc sống. Bình giữ nhiệt Gozen công nghệ Mỹ đáp ứng được nhu cầu chúng ta.

Bình giữ nhiệt dùng cho cuộc sống hằng ngày

Con người có hơn 70% cơ thể là nước, việc đáp ứng nước cho cơ thể vô cùng quan trọng cho sức khỏe cơ thể con người. Nhưng trong cuộc sống không phải lúc nào cũng có nguồn nước đảm bảo chất lượng cung cấp kịp thời cho chúng ta.

Khi đi xe đường dài trong thời gian lâu đi qua những con đường không có trạm dừng chân cần có nguồn nước dự trữ để bổ sung cho cơ thể, hay việc công tác đến vùng ngoại ô nơi quy hoạch hoang vắng không có nguồn nước sạch, trong người khó chịu cần có nguồn nước ấm để uống trong chặng đường dài,…. Nhưng vậy để giải quyết nó cần có bình giữ nhiệt chất lượng, tiện lợi, dễ dàng sử dụng là giải pháp tốt nhất.

giới thiệu gozen
giới thiệu gozen

Bình giữ nhiệt Gozen là bình giữ nhiệt mang công nghệ của Mỹ đầu tiên tại Việt Nam, mở nắp 1 Giây + 1 Chạm + 1 Tay giúp người dùng dễ dàng sử dụng, đặc biệt là những người cầm lái Ô tô có thể mở nắp 1 tay còn 1 tay cầm lái không lo nguy cơ an toàn giao thông.

Ngoài công nghệ đột phá từ nắp mở mới của bình giữ nhiệt Gozen, thì cũng có rất nhiều mẫu được thiết kế tinh tế, sang trọng cho khách hàng có thể đưa ra nhiều sự lựa chọn phù hợp cho phong cách thời trang, công việc, thể thao….

Sự đột phá của Bình giữ nhiệt Gozen công nghệ Revomax

Bình giữ nhiệt Gozen công nghệ Revomax USA, bình giữ nhiệt 600ml sáng tạo trong thiết kế.

– Bình giữ nhiệt Gozen công nghệ Revomax USA, bình giữ nhiệt 600ml với Đột phá Công nghệ không ren chống tràn tuyệt đối. không rò rỉ nước.

– Bình giữ nhiệt Gozen công nghệ Revomax USA với 3 ƯU VIỆT VƯỢT TRỘI: + 1 Giây + 1 Chạm + 1 Tay

– Bình giữ nhiệt Gozen công nghệ Revomax USA, bình giữ nhiệt thể thao chính hãng có lõi Thép không gỉ: 316 và 304 cao cấp. Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

– Thiết kế 2 lớp kết hợp với 1 lớp chân không giúp giữ nhiệt nóng lạnh SIÊU TỐT.

– Bình giữ nhiệt Gozen công nghệ Revomax USA: Giữ nóng: 24 Giờ / Giữ lạnh: 36 Giờ

– Bình giữ nhiệt Gozen công nghệ Revomax USA, bình giữ nhiệt thể thao chính hãng có khả năng chống mài mòn cao.

– Chịu lực kéo: 12KG

Công nghệ Revomax của Mỹ

https://www.youtube.com/watch?v=SiwRn7nvddU
cấu tạo nắp Gozen

– Bình giữ nhiệt Gozen công nghệ Revomax USA, bình giữ nhiệt thể thao chính hãng có lõi Thép không gỉ: 316 và 304 cao cấp. An toàn cho sức khỏe.
– Bình giữ nhiệt Gozen công nghệ Revomax USA, bình giữ nhiệt thể thao chính hãng có khả năng chống mài mòn cao.

– Chịu lực kéo: 12KG

Cấu tạo nắp

dot pha binh giu nhiet gozen
nắp bình giữ nhiệt GOZEN

Hệ thống nắp không xoắn Revomax của chúng tôi rất nhanh, có thể mở và đóng nó trong vòng chưa đầy hai giây.

Hệ thống nắp không xoắn Revomax của chúng tôi rất đơn giản, nó có thể được mở và đóng bằng một tay và được sử dụng ở mọi lứa tuổi.

Hệ thống nắp không xoắn Revomax của chúng tôi được đảm bảo chống rò rỉ và chống tràn 100% nhờ không có ren với khóa ba và vòng đệm kép.

Hệ thống nắp sáng tạo là hệ nhị phân chỉ có hai trạng thái nhất quán: mở hoặc đóng. Không có khoảng ở giữa nào có thể gây tràn hoặc rò rỉ. Với nắp khóa ba lần và vòng đệm kép, đồ uống của bạn sẽ ở chính xác nơi cần giữ cho các vật có giá trị của bạn khô ráo và làm dịu cơn khát của bạn.

Facebook: https://www.facebook.com/gozenvietnam/

Tikok: https://www.tiktok.com/@gozenofficial

Youtube: https://www.youtube.com/@gozen.official

Shopee: https://shopee.vn/gozen.official

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/gozenofficial

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *